Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát hiện, bồi dưỡng và tôn vinh, phát huy tài năng trẻ tiêu biểu

Thứ tư - 30/08/2023 05:40
       Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát hiện, tôn vinh tài năng trẻ. Cụ thể, tổ chức các sân chơi học thuật, năng khiếu, tài năng trên từng lĩnh vực để thanh niên có môi trường bộc lộ tài năng như:
Tổ chức cuộc thi MC học đường Teen nói Teen hành động
          Nhằm tạo môi trường thuận lợi để các em học sinh tham gia vào các hoạt động văn hoá văn nghệ, qua đó giúp cho học sinh hình thành và phát triển các kỹ năng mềm, tự tin, sáng tạo hơn trong các hoạt động của bản thân, đặc biệt là kỹ năng dẫn chương trình. Phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những học sinh có khả năng dẫn chương trình có thể tham gia tích cực vào việc tổ chức các sự kiện, chương trình của nhà trường. Thành đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức cuộc thi Mc học đường TEEN NÓI TEEN hành động, qua cuộc thi Ban Tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng MC và phối hợp cùng trung tâm MC Ngọc Oanh bồi dưỡng cho các MC để tham gia vào vòng loại chung kết. Kết quả Thành phố đã tuyên dương 10 MC xuất sắc nhất cấp thành phố.
mc hd

Tổ chức không gian sinh hoạt đêm, chương trình âm nhạc đường phố “CHILL CÙNG TUỔI TRẺ”
          Với mục đích tạo không gian sinh hoạt văn hoá tinh thần cho thanh thiếu nhi, qua đó nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho thanh thiếu nhi. Qua hoạt động vừa làm sân chơi vừa là cơ hội để thanh thiếu nhi thể hiện được tài năng của mình. Thành đoàn tổ chức nhiều hoạt động phong phú tại không gian sinh hoạt đêm như giao lưu âm nhạc đường phố dành cho các Band nhạc học đường, Band nhạc chuyên nghiệp…; Giao lưu biểu diễn nghệ thuật của các nhóm nhảy thuộc các loại hình: nhảy hiện đại, nhảy cổ động, dancesport, dân vũ, khiêu vũ, flashmob,…; Giao lưu giữa các CLB tiếng Anh, giới thiệu sách, truyện yêu thích dành cho các em thiếu nhi đến từ các trường học, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố. Trải nghiệm các loại hình nghệ thuật trò chơi dân gian, tô tượng, vẽ tranh nghệ thuật, tranh thiếu nhi; Trưng bày, quảng bá các sản phẩm Ocop, sản phẩm khởi nghiệp, các dịch vụ giải khát… nhằm đáp ứng cho nhiều đối tượng tham gia thụ hưởng.
Mô hình “Không gian sinh hoạt cộng đồng” từng bước xây dựng và duy trì các loại hình sinh hoạt nghệ thuật cộng đồng nhằm phát huy giá trị của các không gian công cộng, đồng thời nâng cao nhu cầu thưởng thức của nhân dân, bảo tồn các giá trị không gian văn hóa vật thể, tôn vinh và giới thiệu về lịch sử, văn hóa và con người Tam Kỳ, qua đó nhằm tiếp tục phát hiện ra nhiều tài năng của các bạn thanh thiếu nhi để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng.
andpq
an

Tổ chức chương trình khát vọng cống hiến – Lẽ sống Thanh niên, tuyên dương các tài năng trẻ tiêu biểu
         Nhằm tiếp tục phát huy những tài năng trẻ trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác. đoàn Tam Kỳ tổ chức chương trình “Khát vọng cống hiến , lẽ sống thanh niên” Tại chương trình ĐVTN đã được giao lưu với các thanh thiếu niên tiêu biểu, các CLB đã có nhiều hoạt động tình nguyện đối với cộng đồng;
         Dịp này, Thành đoàn và Phòng giáo dục và đào tạo đã trao giải nhiều cuộc thi do 2 ngành phát động là cuộc thi viết cảm nhận của em về thấy cô giáo và mái trưong em yêu, cuộc thi nét đẹp thầy trò và tuyên dương 20 thanh thiếu niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.
tduong
 
andp
 

Nguồn tin: Văn phòng Thành Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu chung

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ - Tên đơn vị: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. - Địa điểm trụ sở chính: số 99 Hùng Vương - thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. * Chức năng, nhiệm vụ: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ là thành viên của hệ thống...

ytst
Văn bản pháp quy

02

Tài liệu sinh hoạt Chi đoàn tháng 02.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 421 | lượt tải:158

01

Tài liệu Sinh hoạt Chi đoàn tháng 01.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 425 | lượt tải:141

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 10 Năm 2022

Thời gian đăng: 05/10/2022

lượt xem: 655 | lượt tải:162

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 9 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 574 | lượt tải:164

Tài Liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 8 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 477 | lượt tải:163
Di chúc Bác
Học tập
học nghề
viec lam
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay7,859
  • Tháng hiện tại130,922
  • Tổng lượt truy cập4,597,600
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây