Lê Thị Thu Hà - Đoàn viên phường An Mỹ - Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Chủ nhật - 17/05/2020 23:29
Lê Thị Thu Hà - Đoàn viên phường An Mỹ - Gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
           Trong không khí chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), các bạn Đoàn viên Thanh niên của phường An Mỹ nói riêng, thành phố Tam Kỳ nói chung đang cố gắng từng ngày để học Bác và làm theo Bác, rèn luyện bản thân, tạo nên ý chí kiên định, tự trau dồi để mỗi ngày hoàn thiện bản thân, xứng đáng vai trò “rường cột nước nhà”, là “cánh tay đắc lực của Đảng”…
          Cũng trong dịp này, nhiều Thanh niên tiên tiến đã được trao giấy khen “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, đây là một sự động viên kịp thời đối các bạn Đoàn viên Thanh niên, sự ghi nhận này của Tổ chức Đoàn một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm, vị trí của từng ĐVTN đối với tổ chức Đoàn, đối với hoạt động phong trào, chuyên môn nghiệp vụ… và lớn hơn cả là trách nhiệm, nghĩa vụ của thế hệ trẻ đối với Tổ quốc.
Đối với Đoàn phường An Mỹ, các bạn ĐVTN luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với xã hội. Chính vì vậy, các bạn ĐVTN đã đạt những thành quả nhất định được ghi nhận nhiều năm liền, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho các bạn trẻ noi theo.
Một trong số những gương mặt tiêu biểu làm theo lời Bác của tuổi trẻ  An Mỹ - Đồng chí Lê Thị Thu Hà sinh ngày 15/7/1990, là UV BCH Đoàn phường An Mỹ, Phó Chủ tịch Hội LHTN phường An Mỹ, Bí thư Chi đoàn trường Mẫu giáo Hương Sen.
           Với những vai trò như vậy, trong những năm qua đồng chí đã có nhiều cố gắng trong công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh thiếu niên của địa phương, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Chi Đoàn và BCH Đoàn phường giao phó. Tham gia tổ chức tuyên truyền vận động Đoàn viên, thanh thiếu niên luôn thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và quy định tại địa phương, phối hợp tham gia tổ chức thực hiện tốt “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” vào các ngày lễ như: 26/3, 30/4,1/5,19/5… thăm hỏi và giúp đỡ gia đình chính sách, đối tượng xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào do xã Đoàn phường phát động. Tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ và các hoạt động tình nguyện khác như: tham gia hỗ trợ các hội thi văn hóa văn nghệ các cấp, phối hợp tham gia tổ chức tốt Tháng thanh niên hàng năm, hoạt động hè hàng năm, thực hiện CTTN do BCH Đoàn phường phát động… qua đó, làm tốt công tác tuyên truyền vận động thanh niên vào tổ chức Đoàn nhằm xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh.
97968572 260110615234026 297093530793279488 n copy

             Qua quá trình thực hiện việc“Học tập và làm theo lời Bác”, đồng chí đã phối hợp tốt với Ban chấp hành Đoàn phường triển khai và thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú và sáng tạo, thông qua những tác phẩm, mẩu chuyện kể về bác, bài viết về Bác. Bên cạnh đó, tham gia đăng ký việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hàng năm do BCH Đoàn phường, Chi bộ phát động.
Ngoài tham gia hoạt động Đoàn của địa phương, đồng chí Lê Thị Thu Hà luôn hoàn thành tốt công việc chuyên môn của mình, với vai trò là Tổ trưởng chuyên môn, đồng chí làm việc với sự nhiệt tình, thân thiện, gần gũi hết mình trong công tác, đồng chí luôn được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đồng thời luôn sắp xếp công việc hợp lý để hoàn thành tốt giữa Chi đoàn và Trường học. Từ đó, đồng chí luôn được các bạn Đoàn viên, hội viên thanh niên yêu mến.
          Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình trong phong trào, đồng chí Lê Thị Thu Hà đã đạt những thành tích nhất định:
  • Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền
  • Danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh
  • Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố, Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh
  • Danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”
Bên cạnh đó, đồng chí còn đạt nhiều thành tích cao trong các hội thi chuyên môn do Thành phố, Tỉnh tổ chức; nhiều năm liền được nhận giấy khen của UBND Thành phố, bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam
Với những cống hiến, những thành tích như vậy, đồng chí Lê Thị Thu Hà là một tấm gương sáng về “Học tập và làm theo lời Bác”, xứng đáng để các bạn ĐVTN phường An Mỹ nói riêng, ĐVTN thành phố Tam Kỳ noi theo./.

 

Tác giả bài viết: Mỹ Linh - Đoàn phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu chung

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ - Tên đơn vị: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. - Địa điểm trụ sở chính: số 99 Hùng Vương - thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. * Chức năng, nhiệm vụ: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ là thành viên của hệ thống...

ytst
Văn bản pháp quy

02

Tài liệu sinh hoạt Chi đoàn tháng 02.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 410 | lượt tải:153

01

Tài liệu Sinh hoạt Chi đoàn tháng 01.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 418 | lượt tải:136

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 10 Năm 2022

Thời gian đăng: 05/10/2022

lượt xem: 645 | lượt tải:159

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 9 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 561 | lượt tải:160

Tài Liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 8 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 470 | lượt tải:160
Di chúc Bác
Học tập
viec lam
học nghề
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay7,015
  • Tháng hiện tại66,473
  • Tổng lượt truy cập4,533,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây