Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Phiên chợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo lần thứ 2 năm 2022.

Phiên chợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo lần thứ 2 năm 2022.
Nhằm thúc đẩy các hộ kinh doanh, sản xuất thành phố Tam Kỳ đầu tư các sản phầm nông nghiệp sạch và quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo đến gần với người tiêu thụ, đưa sản phẩm ra thị trường lớn, tăng sức cạnh tranh các sản phẩm đến từ Tam Kỳ, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Thành đoàn Tam Kỳ phối hợp Hội Nông dân thành phố với tổ chức phiên chợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo lần thứ 2 năm 2022
Phiên chợ được tổ chức trong 03 ngày từ ngày 31/5/2022 đến 02/6/2022, với quy mô 13 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, các sản phẩm đã được công nhận là sản phẩm OCOP và các mặt hàng tiêu dùng, sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến từ 13 xã, phường trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, có 8 gian hàng dành cho các đơn vị BHXH, VNPT, Bảo hiểm AIA, Honda Quốc Tiến giới thiệu sản phẩm, kết nối cung cầu làm cho phiên chợ thêm sắc màu, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.
phien cho 1
Liên hoan văn nghệ quần chúng

Nằm trong khuôn khổ của chương trình còn có nhiều hoạt động sôi nổi như: Liên hoan âm nhạc đường phố; Chương trình giao lưu bốc thăm trúng thưởng; Họat động chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, mô hình trong sản xuất, triển khai chương trình OCOP; Tập huấn quyền sở hữu trí tuệ, xây dựng thương hiệu sản phẩm đối với hoạt động của doanh nghiệp; Triển khai chính sách bảo hiểm xã hội; Chương trình Liên hoan Tiếng hát nông dân; Gian hàng giảm giá dành cho nông dân và công nhân…
 
phien cho 2
Một số sản phẩm tại Phiên chợ

Đặc biệt, tại phiên chợ, Thành đoàn Tam Kỳ đã tổ chức hội thảo triển khai chương trình ocop đối với ĐVTN và thanh niên có ý tưởng tham gia khởi nghiệp. Thông qua buổi hội thảo đã tạo thêm động lực, niềm tin để ĐVTN khởi nghiệp, nhất là hỗ trợ các sản phẩm nông nghiệp đăng ký để được công nhận sản phẩm ocop.
 
hn
Hội nghị triển khai chương trình OCOP

Để động viên, khích lệ thanh niên khởi nghiệp với các sản phẩm bảo vệ môi trường, nhân dịp này BTV Thành đoàn Tam Kỳ phối hợp với Phòng tài nguyên môi trường hỗ trợ gói bảng hiệu trang trí trị giá 3.000.000 triệu đồng/mô hình đối với mô hình "Sản xuất phân bón Alpha và giá thể trồng cây" do anh Nguyễn Hữu Tài làm chủ và mô hình "Rong biển sấy khô" do anh Nguyễn Ngọc Tính là chủ.
tang qua 1
Trào quà hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp
 
tang qua 2
Trào quà hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Phiên chợ không chỉ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Tam Kỳ mà còn là nơi gặp gỡ, trao đổi, tìm đầu ra cho những sản phẩm nông nghiệp, hàng nông, thủy sản, sản phẩm khởi nghiệp của hội viên nông dân và đoàn viên thanh niên.

Tác giả bài viết: Văn phòng Thành đoàn

Nguồn tin: Văn phòng Thành Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây