Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


CLB âm nhạc GLEE trường Trần cao Vân biểu diễn gây quỹ từ thiện

CLB âm nhạc GLEE trường Trần cao Vân biểu diễn gây quỹ từ thiện
      Gần 20 bạn trẻ trong CLB GLEE trường THPT Trần Cao Vân vừa tạo nên bầu không khí vô cùng vui tươi, sôi động trên Quảng trường  24/3 và café Gỗ (TP Tam Kỳ) vào những ngày cuối tháng 01/2022 vừa qua bằng những chương trình biểu âm nhạc đường phố nhằm gây quỹ từ thiện mua quà hỗ trợ các bạn HS nghèo trong dịp tết Nhâm Dần 2022.

      Với những tiết mục ca hát, nhảy múa mang sắc màu tươi trẻ, các thành viên trong CLB Glee trường THPT Trần Cao Vân đã cống hiến cho người dân, du khách tham quan Quảng trường 24/3 một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, sinh động.
hinh 1 tcv
tcv hinh 2


       Những bạn trẻ với trống, đàn guitar, kèn... đã phối hợp cùng nhau tạo nên vô số giai điệu rộn ràng khiến du khách, người dân hào hứng và hưởng ứng chương trình tình nguyện do CLB Glee kêu gọi.

      Bạn Nguyễn Lương Phương Hiền - chủ nhiệm CLB âm nhạc Glee trường THPT Trần Cao Vân chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên nhóm tổ chức biểu diễn du ca gây quỹ từ thiện. Mọi sự chung tay từ cộng đồng, chúng em sẽ dùng cho việc mua quà tặng cho các bạn học sinh trong trường dịp Tết nguyên đán sắp đến”.
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường Trần Cao Vân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây