Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Tập huấn công tác Đoàn - Hội năm 2021

Hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên Hiệp Thanh Niên (LHTN) Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2021) và nhằm nâng cao các kỹ năng công tác Đoàn – Hội cho các bạn ĐVTN. Ngày 02/10, Thành đoàn Tam Kỳ đã tổ chức tập huấn Kỹ năng công tác Đoàn – Hội năm 2021 tại Vườn Cừa với sự tham gia gần 30 bạn ĐVTN thuộc 13 xã, phường trên địa bàn thành phố.
Buổi tập huấn diễn ra trong vòng 4 giờ với các nội dung như : Cờ semaphore, múa hát tập thể và cắm lều nhanh. Qua đó, các bạn ĐVTN đã bồi dưỡng thêm các kiến thức, kỹ năng, công tác Đoàn – Hội; và cũng tạo cơ hội để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở ở các địa phương, đơn vị.
dded0354cc2805765c39

Ngoài ra, để phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp Thành đoàn Tam Kỳ đã gửi các video về tập huấn đến các đơn vị xã, phường. Sau đó, Thành đoàn tổ chức kiểm tra bằng hình thức các cơ sở Đoàn xây dựng clip về múa hát tập thể và đồng diễn semaphore đăng lên các trang mạng của các đơn vị xã, phường. Sau đó, Thành đoàn sẽ tổng hợp và chấm điểm cho các đơn vị.
tap huan
 

Tác giả bài viết: Văn phòng Thành đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây