Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Thành đoàn tổ chức diễn đàn "Thanh niên với văn hóa sử dụng mạng xã hội"

Nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức và hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong các tầng lớp thanh niên, vừa qua (17/9) Thành đoàn tổ chức Diễn đàn "Thanh niên với văn hóa sử dụng mạng xã hội" đồng thời triển khai tổ chức sơ kết đánh giá việc triển khai tổ chức chuyên đề "Nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn, giai đoạn 2019-2022
 
Tham dự chương trình với hơn 50 cán bộ đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc cùng tham gia. Tại diễn đàn Thường trực Thành đoàn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến từ đoàn viên thanh niên về phản ảnh các vấn đề và thực trạng từ việc sử dụng mạng xã hội của các tầng lớp ĐVTN. Đa số các thanh niên đều thừa nhận là việc sử dụng mạng xã hội đôi lúc cũng thiếu nhìn nhận từ thực tế, đặc biệt là các tin tặc, bài viết thiếu tính trung thực, không chính thống,.... nên đa số các bạn đoàn viên thanh niên đều mong muốn tổ chức Đoàn phải định hướng cho thanh niên.
Diễn đàn Thanh niên với văn hóa sử dụng mạng xã hội 
(Diễn đàn Thanh niên với văn hóa sử dụng mạng xã hội)
Tiếp thu các ý kiến của ĐVTN, đồng chí Võ Thanh Cung - Bí thư Thành đoàn đã trao đổi lại các ý kiến của thanh niên, đồng thời giải trình một số ý kiến kiến nghị và định hướng cho thanh niên những kiến thức cơ bản, cách nhìn nhận những tin không chính thống, đặc biệt là kỹ năng, nghiệp vụ phản biện lại ý kiến trái chiều, gây ảnh hưởng xấu đến tổ chức.
Nhiều đơn vị cũng triển khai tổ chức tuyên truyền sử dụng mạng xã hội một cách có văn hóa
(Nhiều đơn vị cũng triển khai tổ chức tuyên truyền sử dụng mạng xã hội một cách có văn hóa)
Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo đoàn các đơn vị cũng góp ý kiến về việc sơ kết việc triển khai thực hiện mô hình "Nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn, giai đoạn 2019-2022", các địa biểu cũng đã nêu rất nhiều giải pháp nhằm đóng góp, góp ý để nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn. Đặc biệt là chất lượng việc triển khai tổ chức hoạt động đoàn tại các khu dân cư, doanh nghiệp và cơ quan nhà nước,... Theo đó, nhiều đồng chí cũng đã đề xuất duy trì việc triển khai tổ chức mô hình "Sinh hoạt cụm" các chi đoàn để nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi đoàn - đây là giải pháp cơ bản hữu hiệu mà các cơ sở Đoàn cấp xã, phường cần duy trì và nhân rộng.
Sinh hoạt Cụm các chi đoàn tại khối phố Đồng Sim, Trường Xuân
(Sinh hoạt Cụm các chi đoàn tại khối phố Đồng Sim, Trường Xuân)

Nguồn tin: VP Thành Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây