Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Tam Kỳ sẵn sàng cho ngày hội bầu cử

Tam Kỳ sẵn sàng cho ngày hội bầu cử
23/5 - Ngày hội lớn của toàn dân, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã đến rất gần. Đến thời điểm này, thành phố Tam Kỳ đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện từ công tác tuyên truyền, cổ động trực quan đến cơ sở vật chất và đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 ... Tất cả đã sẵn sàng để cho ngày hội lớn diễn ra thành công tốt đẹp.
Pano tuyên truyền trước UBND tỉnh
Pano tuyên truyền trước UBND tỉnh
 
Sau hơn 10 ngày ra khơi đánh bắt cá, ông Nguyễn Hùng – ngư dân thôn Tỉnh Thủy cùng một số ngư dân khác đã trở về để nghỉ ngơi và chờ tới ngày 23.5 tham gia bầu cử. Để lá phiếu của mình có thể bầu chọn được những đại biểu xứng đáng nhất, ông Hùng đã đến nhà văn hóa thôn để nghe và tìm hiểu thêm thông tin về các ứng cử viên. Sau khi xem danh sách các ứng cử viên, ông Hùng cho biết: “Là ngư dân đi biển nên mình cũng tôn trọng ngày bầu cử. Trước mắt tập trung đánh bắt sau đó trở về trước ít ngày. Thời gian rảnh rỗi này, mình đi tìm hiểu thêm thông tin về các ứng cử viên để có thể lựa chọn những đại biểu xứng đáng, quan tâm chăm lo đời sống cho ngư dân Tam Thanh”.
 
Phường An Phú tuyên truyền bầu cử lưu động
Phường An Phú tuyên truyền bầu cử lưu động
 
Những ngày này, Tổ bầu cử các khối phố trên địa bàn phường Tân Thạnh liên tục tuyên truyền thông tin về danh sách các ứng cử viên 4 cấp tham gia ứng cử nhiệm kỳ 2021-2026 để cử tri các tổ đoàn kết nắm rõ. Cùng với đó khu vực bỏ phiếu được trang hoàng và chuẩn bị chu đáo. Theo ông Phan Văn Ngọc – Phó Chủ tịch UBBC phường Tân Thạnh, để đảm bảo an toàn, trật tự tại các khu vực bỏ phiếu, địa phương đã thực hiện lắp đặt 7 camera giám sát tại 7 nhà văn hóa khối phố. “Đến thời điểm này, địa phương chúng tôi đã cơ bản hoàn thành các hoạt động chuẩn bị cho bầu cử. Đặc biệt công tác tuyên truyền được chúng tôi tập trung cao điểm trong tuần trước bầu cử để cử tri nắm rõ thông tin về các ứng cử viên. Song song với đó, công tác phòng chống dịch cũng được chú trọng, các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn nghiêm túc thực hiện quy định 5K”, ông Ngọc nói thêm.
 
Phường An Phú tuyên truyền bầu cử lưu động
Phường An Phú tuyên truyền bầu cử lưu động
 
Hưởng ứng đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021) và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021; Ngày 16/5, Thành đoàn và Hội LHTN thành phố đã tổ chức tuyên truyền Luật bầu cử cho  thanh niên công nhân khu trọ tại Tam Thăng bằng hình thức phát tờ rơi tuyên truyền và trao 09 suất quà hỗ trợ cho thanh niên công nhân khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Nguồn tin: Tác giả bài viết: BÍCH LIÊN – HOÀNG BIN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây