Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


ĐOÀN TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU TẬP HUẤN KỸ NĂNG TỔ CHỨC TRÒ CHƠI CHO CÁN BỘ CHI ĐOÀN

       Vừa qua, Đoàn trường THPT Phan Bội Châu tổ chức tập huấn kỹ năng tổ chức trò chơi cho 62 cán bộ chi đoàn. Thông qua buổi tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ đoàn có thêm kinh nghiệm trong công tác điều hành, tổ chức hoạt động; vận động được ĐVTN và triển khai các hoạt động phong trào đa dạng, phong phú, có hiệu quả chi đoàn. Đồng thời hướng dẫn, khuyến khích sự sáng tạo trong đề xuất xây dựng các cách làm mới, mô hình mới trong thực tiễn công tác Đoàn. Đây còn là dịp để cán bộ Đoànhi đoàn được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, sẻ chia những kinh nghiệm về kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác Đoàn.
pbc 1 1
 
pbc 1

         Tại buổi tập huấn các đoàn viên được trang bị kiến thức cơ bản về vai trò chủ đạo của người quản trò: biết nhiều trò chơi qua sưu tầm hoặc sáng tạo có thể kết nối được nhiều người chơi; phải năng động, dí dỏm; phải áp dụng trò chơi đúng đối tượng và tâm trạng người chơi; đặc biệt phải dự kiến được các tình huống bất trắc và giải quyết kịp thời. Cũng tại buổi tập huấn, các đoàn viên được tham gia trải nghiệm một số trò chơi để thực hành và tăng sự gắn kết.
Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của các thành viên CLB kỹ năng, chương trình tập huấn đã diễn ra thành công, đảm bảo tính khoa học, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị giúp các đồng chí cán bộ chi đoàn nâng cao, tích lũy được cho bản thân những kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.

Nguồn tin: Đoàn Trường THPT Phan Bội Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây