Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Khai mạc Hội thi giáo viên làm TPT Đội giỏi thành phố Tam Kỳ năm 2021

Khai mạc Hội thi giáo viên làm TPT Đội giỏi thành phố Tam Kỳ năm 2021
Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội trên địa bàn thành phố, vừa qua (từ ngày 27-29/4/2021) tại trường TH Lê Vă Tám và Phòng giáo dục và đào tạo thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn và lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo thành phố tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên làm TPT Đội giỏi cấp thành phố năm 2021.
Tham gia Hội thi với 24 giáo viên làm TPT Đội đến từ 24 Liên đội TH, THCS trên địa bàn thành phố cùng tham gia tranh tài. Hội thi diễn ra với nhiều nội dung: kiến thức (trắc nghiệm), thực hành nghi thức Đội, năng khiếu và sáng kiến. Đặc biệt năm này, có nhiều thay đổi trong nội dung thi năng khiếu đó là có nội dung tập thể nội dung hô hát bài chòi và thi cá nhân.
Phần thi đánh trống Đội
phần thi thư thế cầm cờ
(Phần thi thực hành Nghi thức Đội)
Trải qua 3 ngày tranh tài, hội thi đã kết thúc, BTC đã trao chứng nhận cho 22/24 đồng chí được công nhận là giáo viên TPT Đội giỏi cấp thành phố.
 
Phần thi năng khiếu
(Tiết mục tập thể phần thi năng khiếu)
Hội thi không chỉ là sân chơi dành cho giáo viên TPT Đội trên địa bàn thành phố mà còn lại dịp lựa chọn nhân sự để tham gia Hội thi cấp tỉnh trong thời gian sắp tới.

Nguồn tin: Văn phòng Thành Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây