Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Phối hợp tổ chức ngoại khóa tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho học sinh năm 2018

Thiết thực hưởng ứng Tháng cao điểm về An toàn giao thông năm 2018, sáng nay (20/9), tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Thành Đoàn Tam Kỳ cùng phối hợp với Đoàn Thanh niên công an tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2018 cho 700 đội viên.
Phối hợp tổ chức ngoại khóa tuyên truyền Luật giao thông  đường bộ cho học sinh năm 2018

         Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thành Tuấn - UVBTV Tỉnh Đoàn - PCT Thường trực Hội LHTNVN tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Đoàn thanh niên công an tỉnh, Thành Đoàn Tam Kỳ và lãnh đạo trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.

          Tại chương trình, các em đội viên được các chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh tuyên truyền những kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông thông qua các câu hỏi và trao đổi sôi nổi giữa báo cáo viên và các em đội viên. Bên cạnh đó, BTC cũng đã tổ chức cho các khối lớp thi vẽ tranh tuyên truyền về an toàn giao thông và ra quân diễu hành cờ hồng tuyên truyền đội mũ bảo hiểm điều khiển xe đạp điện khi tham  giao thông.

(Hướng dẫn các biển báo, ký hiệu giao thông cho đội viên thiếu niên)

          Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh và Ban Tổ chức cũng đã tặng 30 chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn cho các em đội viên.

(Vẽ tranh tuyên truyền thực hiện An toàn giao thông)

          Hội đồng Đội Tam Kỳ trao kinh phí em nuôi khăn quàng đỏ cho 05 em đội viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng.

(Hội đồng Đội Tam Kỳ trao kinh phí em nuôi khăn quàng đỏ)

          Mô hình này sẽ được Thành Đoàn, Hội đồng Đội Tam Kỳ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh duy trì tổ chức thường xuyên tại các cơ sở Đoàn - Đội trực thuộc trong năm học 2018-2019.

Tác giả bài viết: T. Cung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây