Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Mình Thành Đoàn Tam Kỳ

http://thanhdoantamky.vn


Hòa Hương, An Sơn: Sôi nổi tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè 2017

Hòa Hương, An Sơn: Sôi nổi tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè 2017
Thực hiện chương trình hoạt động hè năm 2017, vừa qua (15/6) Đoàn phường Hòa Hương, An Sơn triển khai tổ chức buổi sinh hoạt hè và tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho thanh thiếu nhi.

Chương trình sinh hoạt diễn ra với nhiều nội dung thiết thực: tập huấn kỹ năng giải mật thư, kỹ năng phát và dịch semaphore, morse, kỹ năng quản trò, tổ chức giao lưu các trò chơi dân gian, vận động cho thanh thiếu nhi,… hoạt động không chỉ tạo sân chơi thiết thực, bổ ích góp phần giáo dục đạo đức lối sống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi mà còn là dịp trang bị những kỹ năng cơ bản cho các thủ lĩnh thanh niên các chi đoàn để triển khai tổ chức các hoạt động tại khu dân cư trong dịp hè.    

                  (An Sơn: tập huấn và giao lưu các trò chơi dân gian, vận động)

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động hè, chiều ngày 16/6, Đoàn phường đã phối hợp với Hội Khuyến học phường Hòa Hương tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương và trao quà cho các em học sinh giỏi phường nhà năm học 2016-2017. Tại buổi gặp mặt, BTC đã tuyên dương và trao thưởng cho 34 em học sinh giỏi đến từ các khối phố trên địa bàn phường, mỗi suất trị giá 300,000 đồng.

        (Hòa Hương: Gặp mặt và phát thưởng học sinh giỏi năm học 2016-2017)

        

Tác giả bài viết: Đoàn phường Hòa Hương, An Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây