Đoàn cơ sở Điện lực Quảng Nam tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng - Lan tỏa yêu thương" lần thứ VI năm 2020

Thứ hai - 14/12/2020 20:37
Thực hiện cương trình công tác năm 2020, nhằm tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện hiến máu cứu người của cán bộ, đoàn viên thanh niên ngành Điện toàn tỉnh, vừa qua (10/12) tại PC Quảng Nam, Đoàn cơ sở Điện lực Quảng Nam tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng - Lan tỏa yêu thương" lần thứ VI năm 2020.
Khai mạc chương trình "Tuần lễ hồng - Lan tỏa yêu thương"
Khai mạc chương trình "Tuần lễ hồng - Lan tỏa yêu thương"
Chương trình thu hút hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên ngành Điện toàn tinh cùng đăng ký tham gia. Tại chương trình khai mạc ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc PC Quảng Nam cho rằng năm 2020 có những biến động khó lường của dịch bệnh Covid-19 và bão lụt kéo dài làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ngýời dân và kinh tế - xã hội của các tỉnh miền Trung nói chung, quê hương Quảng Nam nói riêng. Do vậy, tháng 12 năm nay, lại là thời điểm khan hiếm lượng máu cho người bệnh hơn những năm trước. Chính vì lẽ đó, tháng 12 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chọn làm tháng để phát động hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN", thể hiện trách nhiệm của ngành Điện nhằm chung tay góp sức với cộng đồng thông qua việc trực tiếp đóng góp những giọt máu hồng vào ngân hàng máu sống, tạo cơ hội cứu sống cho hàng ngàn bệnh nhân ở các bệnh viện đang mong ngóng và đợi chờ. Cùng "lan tỏa yêu thươg" từ chương trình "tuần lễ hồng EVN lần thứ VI", PC Quảng Nam đã tích cực huy động cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia với mục đích góp những giọt máu mạnh khỏe của mình để giúp đỡ những người bệnh đang cần, giúp các cơ sở bệnh viện giải quyết tình trạng khan hiếm máu.  
 
 giám đốc PC Quảng Nam phát biểu tại chương trình Khai mạc
(Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc PC Quảng Nam phát biểu tại chương trình khai mạc)
 
         Sau 5 lần phát động thành công gắn với chương trình "Tháng tri ân khách hàng" mỗi năm, Tuần lễ hồng lần thứ VI năm nay lại càng có ý nghĩa hơn vì nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2020); đồng thời gắn liền với chủ đề đặc biệt: "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hýởng thiên tai, bão lụt năm 2020". Bà Trần Đặng Hạnh Dung - Bí thư Đoàn thanh niên PC Quảng Nam cho biết: Đoàn thanh niên Công ty rất vui khi cùng chung tay, phối hợp với Công đoàn Công ty vận động CBCNV và đoàn viên tham gia hiến máu trong chương trình tuần lễ hồng EVN. Mỗi năm, số lượng CBCNV Công ty đăng ký tham gia luôn cao hơn năm trước. Những tờ phiếu đăng ký tự nguyện hiến máu gửi về Ban tổ chức ngày càng nhiều, với số lượng đáng mừng và đáng trân trọng biết bao! Vui mừng hơn nữa, chương trình năm nay lại tiếp tục có sự tham gia của các anh chị là CBCNV, đoàn viên thanh niên của Truyền tải Điện Quảng Nam, đơn vị thuộc ngành điện đóng chân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt hơn, chương trình năm nay còn mở rộng và thu hút các anh chị, các bạn tình nguyện đến từ CLB Tâm Dược cùng tham gia. Đúng với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng", chương trình đã kết nối tấm lòng và trái tim của tất cả mọi người, dù trong hay ngoài ngành Ðiện, đều hướng đến cộng đồng xã hội với nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn cao cả.
 
ĐVTN được kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia hiến máu
(ĐVTN được kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm trước khi lấy máu)
          Chị Hoàng Thị Thu Trang - cán bộ, đoàn viên phòng Kinh doanh Công ty chia sẻ: nhiều lần chứng kiến những người thân, bạn bè cũng như nhiều bệnh nhân trong lúc nguy kịch, chị càng trân quý giá trị của từng giọt máu. Bởi mỗi giọt máu đối với họ lúc này là một thứ không có gì có thể so sánh được, đó là nguồn sống, là niềm hy vọng trong thời khắc đứng trên làn ranh giữa sự sống và cái chết. Và đó cũng là lý do em quyết định đăng ký hiến máu ngay khi có phát động của Công ty.
 
ĐVTN tham gia hiến máu
(Đông đảo cán bộ, ĐVTN, TNV tham gia hiến máu)
 
          Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”, Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI của những ngýời làm điện Quảng Nam đã thu về được hơn 100 đơn vị máu. Nhưng đáng quý hơn nữa, trong những ngày sắp bước sang năm mới, những trái tim hồng trong chiếc áo “màu da cam” đã cùng lan tỏa lòng nhiệt huyết trong cộng đồng, nhân lên sự đồng cảm, sẻ chia với người bệnh trong từng phút giây sự sống.

 

 

Nguồn tin: Hoàng Phượng - PC Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu chung

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ

Sơ lược về Thành Đoàn Tam Kỳ - Tên đơn vị: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. - Địa điểm trụ sở chính: số 99 Hùng Vương - thành phố Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. * Chức năng, nhiệm vụ: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Tam Kỳ là thành viên của hệ thống...

ytst
Văn bản pháp quy

02

Tài liệu sinh hoạt Chi đoàn tháng 02.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 415 | lượt tải:155

01

Tài liệu Sinh hoạt Chi đoàn tháng 01.2023

Thời gian đăng: 01/02/2023

lượt xem: 422 | lượt tải:138

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 10 Năm 2022

Thời gian đăng: 05/10/2022

lượt xem: 649 | lượt tải:161

Tài liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 9 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 567 | lượt tải:162

Tài Liệu

Tài Liệu Sinh Hoạt Chi Đoàn Tháng 8 Năm 2022

Thời gian đăng: 04/10/2022

lượt xem: 474 | lượt tải:162
Di chúc Bác
Học tập
viec lam
học nghề
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập74
  • Hôm nay8,258
  • Tháng hiện tại106,293
  • Tổng lượt truy cập4,572,971
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây